โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR ข้อมูลพร้อมราคา พร้อมผ่อน

รถครอสโอเวอร์ไฮบริด TOYOTA CHR – โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018  ซึ่งเป็นรถยนต์จากค่ายใหญ่ตัวจริงที่ครองตลาดรถยนต์บ้านเรามาอย่างยาวนานด้วยความลงตัวที่หลายคนเลือกไว้ใจใช้รถยนต์จากค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ที่สุดในไทยอย่าง TOYOTA พร้อมรถยนต์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และเพิ่งเปิดราคามาให้ได้ชมกันแล้ว ด้วยกระแสตอบรับอย่างล้นเหลือ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ความลงตัว ความสวย และที่สำคัญความเป็นโตโยต้า ที่ชูโรงมาด้วยเทคโนโลยี HYBRID ที่มีการขยายเวลารับประกันนานขึ้นไปอีก ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า TOYOTA CHR 2018 – โตโยต้า ซีเอชอาร์ ซึ่งเป็นรถคันหนึ่งที่มีกระแสตอบรับความต้องการที่ร้อนแรงที่สุดรุ่นหนึ่งในปี 2018 นี้เลยทีเดียวกับค่ายรถยนต์ TOYOTA

ราคาของ โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR

รุ่น ราคา
รถยนต์ TOYOTA CHR 2018 HV HI 1,159,000 บาท
รถยนต์ TOYOTA CHR 2018 HV MID 1,069,000 บาท
รถยนต์ TOYOTA CHR 2018 1.8 MID 1,039,000 บาท
รถยนต์ TOYOTA CHR 2018 1.8 Entry 979,000 บาท

โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR

รูปแบบภายนอกของ โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR

รถครอสโอเวอร์ไฮบริด TOYOTA CHR – โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018 จะเป็นการออกแบบที่แตกต่างไปเลยจากรถของโตโยต้ารุ่นเก่าๆ ซึ่งจะเป็นการออกแบบที่ลงตัวในรูปแบบที่ดูดุดัน สวยหรู กับแนวคิดใหม่จาก Mr. President ของ TOYOTA อย่าง คุณ อากิโอะ โตโยดะ กับ Ever Better Car โดยการออกแบบดีไซน์จะมีเหลี่ยมมุมของเพชร ผสมผสานกับการเทคโนโลยีต่าง ๆ และตั้งใจที่จะทำให้ตัวรถนั้นสามารถขับได้อย่างสนุกและโดดเด่น ไม่ว่าคุณจะขับไปไหนรับรองว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจคนที่ได้เห็นอย่างแน่นอนกับรูปลักษณ์ที่โดนใจชวนเป็นเจ้าของอย่างอดใจไม่ได้เลยทีเดียวกับเจ้าตัว CHR ตัวใหม่นี้ หากดูแล้วภายนอกของ รถครอสโอเวอร์ไฮบริด TOYOTA CHR – โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018 นั้น ถ้าเทียบกับคู่แข่งในตลาดปัจจุบัน อย่าง HRV, CX3, Ecosport ในส่วนของ TOYOTA CHR 2018 – โตโยต้า ซีเอชอาร์  นั้นดูลงตัวในแบบที่สมส่วนเป็นตัวเลือกอันดีบแรกของผู้ที่ชื่นชอบรถทรงนี้อย่างแน่นอน อาจจะเป็นเพราะบ้านเรานั้นตัวของ โตโยต้า CHR เอง นั้นเปิดตัวรถทรงนี้เป็นเจ้าสุดท้ายเลยก็ว่าได้ของตลาดในประเทศไทย

โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR

รูปแบบภายในของ โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR

รถครอสโอเวอร์ไฮบริด TOYOTA CHR – โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018  ออกแบบมาเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดในหลายๆ ส่วนที่รุ่นก่อนหน้าได้ออกมาก่อนหน้า โดยทำได้อย่างดีเลยสำหรับการแก้ไขและออกแบบภายในให้ออกมาเป็นที่ต้องการของผู้ใช่รถอย่างเราๆ โดยเน้นไปที่การออกแบบดีไซน์ที่ทันสมัย การออกแบบให้ตัวรถเองนั้นลดจุดอับสายตาลง มีจออยู่ตรงกลาง อย่างเหมาะสม ที่พักแขนข้างประตูก็ถูกบุนิ่ม ให้ดูมีระดับมากขึ้น ลงมาดูบริเวณเกียร์ เราจะเห็นเกียร์พร้อมหัวเกียร์สไตล์ใหม่ ดูสปอร์ตดุดัน และการใช้เบรก P ที่ใช้ปุ่มแทน ไม่ได้เป็น Analog แล้ว โดยรวมแล้วภายในพัฒนาต่อยอดมาได้ดีกว่ารถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของโตโยต้า อย่างแท้จริงบ่งบอกได้ถึงความต้องการของ โตโยต้าที่ต้องการนำเอา CHR มาลงสนามเพื่อแข่งขันในตลาดรถยนต์กับเจ้าอื่นในตลาดเลยก็ว่าได้ และสำหรับพวงมาลัยก็ถูกทำออกมาให้ได้อารมณ์สปอร์ตเหมือนกัน รูปลักษณ์แบบนี้ ผมว่ามันก็ดูสวยไปอีกแบบ อีกทั้งยังมีปุ่ม Multi function ไว้กดใช้งานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องเสียง หรือไว้ Control จอ MID บนหน้าปัดนั่นเองลงตัว และคงถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอนหากได้ไปพบกับตัวจริงของมันแล้ว คงเลือกจะปล่อยหลุดมือไปได้ยากแน่สำหรับผู้ที่กำลังต้องการเลือกซื้อรถยนต์ รับรองว่า CHR เป็นตัวหนึ่งที่ตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่อย่างแน่นอน

 

ส่วนของการรับประกันกับ โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR

1. ทุกรุ่นที่อยู่ในเงื่อนไขฟรีค่าแรงกับ ระยะ 1,000 – 100,000 กิโลเมตร

2. ในส่วนของตัวรถทุกรุ่นขยายประกันให้กับตัวรถใหม่ 5 ปี 150,000 กิโลเมตร

3. ส่วนของรุ่น ไฮบริด รับประกันระบบ ไฮบริด 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

4. ในส่วนของรุ่น ไฮบริด รับประกันแบตเตอรี่ ไฮบริด 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

TOYOTA CHR 2018 – โตโยต้า ซีเอชอาร์

ในด้านของช่วงล่างรถ และระบบขับเคลื่อน โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR 

โดยในส่วนนี้จะมีเครื่องยนต์อยู่ 2 อย่างที่นำมาใช้ในรถยนต์รุ่นนี้นั้นก็คือ

  1. เครื่องยนต์ HYBRID กับรุ่น HV MID และ HV HD โดยเครื่องยนต์จะมาพร้อมกับรหัส 2ZR-FXE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i 1,798 ซีซี ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชักอยู่ที่ 80. x 88.3 มม. อัตราส่วนกำลังอัดอยู่ที่ 13.01 หัวฉีดเป็นแบบ EFI (เป็นแบบฉีดด้านนอก) รองรับการใช้น้ำมันพลังงานทางเลือกสูงสุด E20 98 แรงม้าที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 142 นิวตันเมตร ที่ 3,600 รอบต่อนาที มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้แรงดันไฟฟ้าสูงสุด 600 โวลต์ ส่งต่อกำลังให้เครื่องยนต์ที่ 53 กิโลวัตต์ที่แรงบิด 163 นิวตันเมตร พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ E-CVT
  2. เครื่องยนต์ธรรมดา 1.8 ลิตร กับรุ่น 1.8 Entry และ 1.8 MID โดยเครื่องยนต์จะใช้รหัส 2ZR-FBE 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i 1,798 ซีซี ความกว้างกระบอกสูบ x ช่วงชักอยู่ที่ 80. x 88.3 มม. อัตราส่วนกำลังอัดอยู่ที่ 10.0.1 หัวฉีดเป็นแบบ EFI (เป็นแบบฉีดด้านนอก) รองรับการใช้น้ำมันพลังงานทางเลือกสูงสุด E85 140 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดที่ 175 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ CVT

และในส่วนอื่นๆ ก็จะเป็น

STABILITY
โครงสร้างตัวถังแข็งแกร่ง (Body rigidity) และจุดศูนย์ถ่วงต่ำ (Low center of gravity) ลดการโคลงตัวของตัวรถ เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจพร้อม Double Wishbone Suspension เพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนน และเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่

AGILITY
พวงมาลัยตอบสนองแม่นยำ ควบคุมได้อย่างมั่นใจ

VISIBILITY
ออกแบบตัวรถให้เหมาะกับสรีระผู้ขับขี่ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัย ลดจุดอับสายตา

TOYOTA CHR 2018 – โตโยต้า ซีเอชอาร์

ส่วนประกอบของความปลอดภัยและเทคโนโลยีต่างๆ ของโตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR 

ในส่วนนี้ทางโตโยต้าก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มอุปกรณืและระบบรักษาความปลอดภัยที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย และปลอดภัยให้กับตัวรถยนต์ CHR

PRE-COLLISION SYSTEM

ระบบความปลอดภัยก่อนการชน เรดาร์บริเวณหน้ารถจะตรวจจับวัตถุที่อยู่ด้านหน้า และทำการส่งสัญญาณเตือน เพื่อลดโอกาสและความรุนแรงเมื่อเกิดอุบัติเหตุ
A. เสียงเตือนและคำเตือนที่หน้าจอเพื่อให้แตะเบรก เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับความเสี่ยงของการชน
B. ระบบเตรียม BA ไว้เพื่อเพิ่มแรงเบรก
C. ระบบเบรกทำงานอัตโนมัติ เพื่อลดความรุนแรงจากการชน

LANE DEPARTURE ALERT WITH STEERING ASSIST ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ อีกขั้นของความล้ำหน้า เมื่อคุณขับรถออกนอกช่องทาง โดยไม่เปิดไฟเลี้ยวหรือเบี่ยงออกนอกเลนโดยไม่ตั้งใจ ระบบจะส่งสัญญาณเตือนที่หน้าจอ MID และพวงมาลัยจะทำการหน่วงกลับอัตโนมัติ

DYNAMIC RADAR CRUISE CONTROL ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ ควบคุมความเร็วให้คงที่ พร้อมตรวจจับวัตถุหน้ารถด้วยเรดาร์ และลดความเร็วเพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันข้างหน้า และเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า เพิ่มความสบายยิ่งขึ้นเมื่อขับรถทางไกล

AUTOMATIC HIGH BEAMS ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติที่จะคอยปรับไฟสูง-ต่ำ อัตโนมัติ เมื่อตรวจจับได้ว่ามีรถสวนทางมาข้างหน้าเพื่อไม่ให้แยงตารถร่วมทาง พร้อมระบบเปิดไฟอัตโนมัติเมื่อขับขี่ในที่มืด

 

เทคโนโลยี Telemetics โตโยต้า ซีเอชอาร์ 2018-TOYOTA CHR สำหรับ HYBRID

ตัว TELEMATICS ระบบจะเชื่อมต่อรถและคุณให้เป็นหนึ่งเดียวอย่างมั่นใจว่าจะช่วยในการขับขี่และความสะดวกสบายในการใช้งาน เนื่องด้วยเทคโนโลยีที่ลงตัวและได้รับการทดสอบมาแล้วว่าเป็นการตอบสนองให้ผู้ใช้ได้ขับขี่และใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางของคุณ โดยระบบจะเชื่อมต่อรถยนต์ด้วยเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ กับแอพพลิเคชั่น T-Connect & Find My Car ให้คุณมั่นใจมากขึ้น และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ไร้ขีดจำกัด ในทุกสถานการณ์ ซึ่งมีฟีเจอร์ออกมารองรับการใช้งานของคุณได้อย่างลงตัว

1. FIND MY CAR เช็คตำแหน่งรถคุณผ่านแอพพลิเคชั่น Find My Car หรือ Apple Watch

2. PAY AS YOU DRIVE ประกันภัย “ขับน้อย จ่ายน้อย” ข้อเสนอการคุ้มครองสุดพิเศษให้คุณจ่ายตามการใช้งานจริง * สำหรับการทำประกันภัยกับบริษัทฯ ที่กำหนดไว้เท่านั้น

3. SOS ประสานงานช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง *อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบางกรณี

4. PARKING ALERT ระบบแจ้งเตือนผ่าน Notification เมื่อรถถูกสตาร์ท หรือเคลื่อนที่

5. STOLEN VEHICLE TRACKING ระบบตรวจสอบตำแหน่งรถยนต์ เมื่อถูกโจรกรรม และศูนย์บริการที่พร้อมช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชั่วโมง

6. MY TOYOTA WI-FI กระจายสัญญาณ Wi-Fi เชื่อมต่อความบันเทิงออนไลน์ ได้พร้อมกัน สูงสุด 9 อุปกรณ์ * ตามเงื่อนไขที่กำหนดในแพ็กเกจ

7. OPS (OPERATOR SERVICE) ผู้ช่วยค้นหาเส้นทางตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจองร้านอาหารชั้นนำ เพื่อความสะดวกสบายทุกการเดินทาง

8. NAVIGATOR ระบบนำทางพร้อมแสดง ข้อมูลจราจร ให้คุณถึงจุดหมาย ได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ

TOYOTA CHR 2018 – โตโยต้า ซีเอชอาร์